27

Jul

Háo hức đại nhạc hội lớn nhất trong năm của V-Pop

Những cái tên hot nhất của V-Pop cả 2 miá»n Nam – Bắc nhÆ° Hồ Ngá»c Hà, Tuấn HÆ°ng, SÆ¡n Tùng M-TP, Bảo Anh, Phan Mạnh Quỳnh… sẽ tạo ra má»™t đêm há»™i âm nhạc đáng chú ý nhất trong năm 2016.

Bữa tiệc âm nhạc mang tên “Giải nhiệt mùa hè†sẽ có đêm Gala hoành tráng nhất, khép lại hành trình mang âm nhạc đến vá»›i giá»›i trẻ tại sân vận Ä‘á»™ng Mỹ Äình (Hà Ná»™i) vào ngày 30/7 tá»›i đây.

Gala “Giải nhiệt mùa hè†được tổ chức tại Hà Ná»™i lần này là má»™t show phát sinh so vá»›i dá»± định ban đầu, nhÆ° má»™t món quà tri ân của nhà tổ chức dành cho giá»›i trẻ đã đồng hành cùng chÆ°Æ¡ng trình trong suốt thá»i gian qua.

dainhachoilonnhattrongnamcuavpopsapdienraohanoi

SÆ¡n Tùng M-TP xây dá»±ng hình ảnh “chuẩn trai đẹp, đẹp trai không độ†qua loạt show “Giải Nhiệt mùa hèâ€

Trải qua 7 liveshow tại 7 tỉnh thành trên khắp cả nước, hiếm có chương trình âm nhạc nào lại nhận được sự tham gia nhiệt tình của giới trẻ đến vậy.

Äã có khoảng hÆ¡n 100.000 các bạn sinh viên trên cả nÆ°á»›c tham dá»± chÆ°Æ¡ng trình. Và show nào cÅ©ng cuồng nhiệt, đầy sức nóng.

Show diá»…n cuối cùng hứa hẹn sẽ là má»™t show âm nhạc dành cho sinh viên hoaÌ€nh traÌng bậc nhất trong mùa hè này.

Vá»›i thông Ä‘iệp "Cùng Trà Xanh Không Äá»™ giải nhiệt cuá»™c sống vá»›i SÆ¡n Tùng M-TP"

Vá»›i thông Ä‘iệp “Cùng Trà Xanh Không Äá»™ giải nhiệt cuá»™c sống vá»›i SÆ¡n Tùng M-TP”

Cụ thể có “Giải nhiệt mùa hè†sẽ có sá»± góp mặt của dàn sao cá»±c “khủng”. Ngoài SÆ¡n Tùng M-TP sẽ là những cái tên “hot†bậc nhất V-POP là: Tuấn HÆ°ng, Hồ Ngá»c Hà, Trung Quân, Tiên Tiên và Miu Lê….

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngá»c Hà

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngá»c Hà

ÄÆ°Æ¡ng nhiên, không thể thiếu những gÆ°Æ¡ng mặt đã đồng hành làm nên thành công của “Giải nhiệt mùa hè†qua 7 tỉnh thành nhÆ° là: Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, HÆ°Æ¡ng Tràm, ERIK (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ King Lady.

Ngoài danh sách ca sÄ© hÆ¡n 10 cái tên Ä‘á»u Ä‘ang được khán giả cả nÆ°á»›c yêu thích, đêm Gala còn có sá»± tham gia biểu diá»…n của ban nhạc Màu NÆ°á»›c và nhóm nhảy St.319.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng

MC Tùng Leo tiếp tục “cầm trịch” vai trò kết nối khán giả vá»›i toàn bá»™ chÆ°Æ¡ng trình.

CÅ©ng diá»…n ra suốt từ 9h đến 22h, nhÆ°ng Gala đặc biệt hÆ¡n những show trÆ°á»›c đây khi thiết lế thành 3 phần chÆ¡i. Các bạn sinh viên sẽ được “EDM Quẩy Má»i Tay” vá»›i những hit EDM thá»i thượng của V-POP…

Phần tiếp theo, để giải toả nhiệt Ä‘á»™ quá cao do EDM tạo ra, chuá»—i hit ballad và R&B khuấy đảo mùa hè vừa qua của Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê sẽ làm dịu không khí nóng của chảo lá»­a Mỹ Äình.

Gương mặt quen thuộc của “Giải nhiệt mùa hè†nữ ca sĩ Bảo Anh

Gương mặt quen thuộc của “Giải nhiệt mùa hè†nữ ca sĩ Bảo Anh

Và kết thúc sẽ là trận thÆ° hùng mang tên “Äỉnh Cao Phong Äá»™” giữa loạt sao đỉnh Vpop: SÆ¡n Tùng M-TP, Tuấn HÆ°ng cùng ban nhạc sống của anh, và phần trình diá»…n nóng bá»ng của Hồ Ngá»c Hà.

Cuối cùng, tất cả ca sĩ sẽ tạo nên màn bắn pháo bông kết thúc chương trình một cách rực rỡ.

CÅ©ng nhÆ° 7 show diá»…n trÆ°á»›c, Gala “Giải Nhiệt Mùa Hè†ở SVÄ Mỹ Äình là chÆ°Æ¡ng trình hoàn toàn miá»…n phí, do nÆ°á»›c uống “Trà xanh không độ†tài trợ.

Chương trình đã thu hút hơn 10 vạn giới trẻ khi đi qua 7 tỉnh thành của cả nước

Chương trình đã thu hút hơn 10 vạn giới trẻ khi đi qua 7 tỉnh thành của cả nước

 

8b66bf7c-bc16-44d7-b81b-0ed814885da4
Cơ hội cuối cùng để được cùng “Giải Nhiệt Mùa Hè†bung xõa hết mình trong không khí âm nhạc sinh viên.

Giá»›i trẻ Thủ đô còn chá» gì nữa hãy cùng Trà xanh không Ä‘á»™ giải nhiệt cuá»™c sống vá»›i SÆ¡n Tùng M-TP. Hãy nhanh chóng sở hữu má»™t chiếc vé để tham dá»± chÆ°Æ¡ng trình bằng cách đổi vé VIP chỉ vá»›i 06 nhãn chai Trà Xanh Không Äá»™!

ÄỊA ÄIỂM Äá»”I VÉ ÄỢT 1:

QUẬN TỪ LIÊM: SVÄ quốc gia Mỹ Äình

QUẬN CẦU GIẤY: Trippy Land coffee, 40 Nguyễn Văn Huyên

QUẬN BA ÄÃŒNH: Oriental Park coffee, 115 Quán Thánh, Tây Hồ