13

Sep

Ngành trà đóng chai phục hồi niá»m tin vá»›i ngÆ°á»i dùng

Theo Ä‘iá»u tra thị trÆ°á»ng má»›i nhất của VietinBankSc, sản phẩm trà đóng chai Ä‘ang dần lấy lại niá»m tin của ngÆ°á»i tiêu dùng vá»›i tá»· lệ được tiêu thụ chiếm tá»›i 41,1% toàn ngành.

Theo kết quả báo cáo này, Trà Xanh Không Äá»™ của Tân Hiệp Phát dẫn đầu vá»›i 38% thị phần.

Các sản phẩm trà xanh đóng chai Ä‘ang tăng trưởng chóng mặt, số lượng sản phẩm tiêu thụ và doanh thu luôn chiếm trên 40% trong toàn ngành nÆ°á»›c giải khát không gas. Tuy nhiên, má»™t số thông tin bất lợi vá» chất lượng trong thá»i gian qua đã khiến ngành này bị ảnh hưởng nghiêm trá»ng.

 Thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c giải khát từng giảm sức hút sau nhiá»u thông tin bất lợi.


Thị trÆ°á»ng nÆ°á»›c giải khát từng giảm sức hút sau nhiá»u thông tin bất lợi.

Giữa hàng chục loại sản phẩm hiện có trên thị trÆ°á»ng, ngÆ°á»i tiêu dùng khó có thể nhận biết các sản phẩm an toàn vá» nguyên liệu sản xuất và đảm bảo chất lượng.Cá»™ng đồng mạng đã có những phản ứng gay gắt khiến doanh số toàn ngành sụt giảm nhanh chóng. Những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhÆ° Trà Xanh Không Äá»™ của Tân Hiệp Phát cÅ©ng bị ảnh hưởng không nhá». Doanh nghiệp này cho biết, tại thá»i Ä‘iểm tâm bão, doanh số bán hàng của há» sụt giảm tá»›i 30% .

Ông Nguyá»…n Văn TÆ°, Giám đốc nghiên cứu phát triển Tập Ä‘oàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Äiá»u cần thiết lúc này là phải trấn an ngÆ°á»i tiêu dùng bằng chính những gì đã gây mất niá»m tin của há» và Trà Xanh Không Äá»™ đã làm rất tốt Ä‘iá»u nàyâ€.

Mở cá»­a nhà máy đón các Ä‘oàn tham quan, công bố rá»™ng rãi thông tin liên quan tá»›i sản phẩm là hành Ä‘á»™ng được đánh giá cao của Trà Xanh Không Äá»™ trong việc lấy lại niá»m tin ngÆ°á»i tiêu dùng.

Mở cá»­a nhà máy đón các Ä‘oàn tham quan, công bố rá»™ng rãi thông tin liên quan tá»›i sản phẩm là hành Ä‘á»™ng được đánh giá cao của Trà Xanh Không Äá»™ trong việc lấy lại niá»m tin ngÆ°á»i tiêu dùng.

“Bằng chứng là tá»›i thá»i Ä‘iểm này, Tân Hiêp Phát là doanh nghiệp duy nhất có khả năng chứng minh và được Cục An toàn thá»±c phẩm Bá»™ Y tế cho phép công bố sản phẩm không sá»­ dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chìâ€, ông TÆ° nhấn mạnh.Việc công khai dây chuyá»n, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy kết hợp vá»›i nguồn nguyên liệu từ Thái Nguyên, Tân Hiệp Phát đã cho ngÆ°á»i tiêu dùng thấy sản phẩm của há» không chỉ có lợi cho sức khá»e mà còn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn thá»±c phẩm.

 

Cùng vá»›i nguyên liệu sạch, Tân Hiệp Phát chứng minh Trà Xanh Không Äá»™ được chiết trong Ä‘iá»u kiện hoàn toàn vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nÆ°á»›c tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trÆ°á»ng chiết vô trùng) là ná»n tảng để thÆ°Æ¡ng hiệu này xây dá»±ng thông Ä‘iệp “3 không†– không sá»­ dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.

Trà Xanh Không Äá»™ là sản phẩm trà xanh đóng chai duy nhất không sá»­ dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.

Trà Xanh Không Äá»™ là sản phẩm trà xanh đóng chai duy nhất không sá»­ dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì.

Ná»— lá»±c lấy lại niá»m tin vá» ngành trà đóng chai trong suốt thá»i gian qua của Tân Hiệp Phát đã được Ä‘á»n đáp xứng đáng vá»›i những tín hiệu tích cá»±c.Bà Trần Uyên PhÆ°Æ¡ng, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát cho biết: “Thông Ä‘iệp ‘3 không’ là kết quả của những ná»— lá»±c không ngừng nhằm tạo ra sản phẩm sạch tá»± nhiên, vừa có lợi cho sức khá»e, vừa mang tính giải khát, đáp ứng nhu cầu cao nhất của ngÆ°á»i tiêu dùngâ€.

Äiá»u tra thị trÆ°á»ng má»›i nhất của VietinBankSc cho thấy, niá»m tin của ngÆ°á»i tiêu dùng Ä‘ang quay lại vá»›i ngành trà xanh đóng chai qua tá»· lệ tiêu thụ chiếm tá»›i 41,1% toàn ngành.

Hãng Nielsen Việt Nam cÅ©ng cho biết, trong quý II, có 71% ngÆ°á»i tiêu dùng thÆ°á»ng xuyên sá»­ dụng Trà Xanh Không Äá»™, 76% cho rằng sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tá»± nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khá»e. Trà Xanh Không Äá»™ cÅ©ng chiếm thị phần cao nhất trong ngành trà đóng chai vá»›i con số lên tá»›i 38%.

Trà Xanh Không Äá»™ được Æ°a chuá»™ng không chỉ bởi tính giải khát mà còn Ä‘em lại nhiá»u lợi ích đặc biệt tốt cho sức khá»e.

Vá»›i công nghệ hiện đại, Trà Xanh Không Äá»™ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất từ lá trà, giúp ngăn ngừa các bệnh ung thÆ° phổi, ung thÆ° trá»±c tràng, ung thÆ° vú, ung thÆ° tiá»n liệt tuyến… Äây là những căn bệnh nguy hiểm, Ä‘ang cÆ°á»›p Ä‘i sinh mạng của 205 ngÆ°á»i dân Việt Nam má»—i ngày.

EGCG còn có tác dụng chống lại các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp… đang gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hợp chất EGCG còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp giảm cân, chống lão hóa, cho làn da tÆ°Æ¡i trẻ, xua tan những căng thẳng mệt má»i hàng ngày.