27

Jul

Những lý do không nên bá» qua chuá»—i sá»± kiện MHKÄ

Bạn Ä‘ang do dự có nên tham gia chÆ°Æ¡ng trình “Mùa Hè Không Äá»™” hay không? ChÆ°Æ¡ng trình có gì đặc biệt hay không? Có gì cuốn hút không? Hãy Ä‘iểm ngay những lý do bạn không nên bá» qua chuá»—i sá»± kiện này nhé!

1. ChÆ°Æ¡ng trình HOÀN TOÀN MIỄN PHà – Cách nhận 2 loại vé của chÆ°Æ¡ng trình:

Vé GA: được phát MIỄN PHà ở khu vá»±c soát vé – Vé GA chỉ áp dụng ở khu vá»±c trò chÆ¡i, không áp dụng tại khu vá»±c sân khấu.

Vé Fanzone: sử dụng cho khu vực sân khấu. Bạn có thể nhận vé Fanzone bằng các cách sau:

  • Äổi 6 NHÃN TRÀ XANH KHÔNG ÄỘ ngay tại khu vá»±c soát vé.
  • Tham gia các game tại Fanpage WEPRO ENTERTAINMENT để nhận vé.
  • Chiến thắng MỘT TRÃ’ CHÆ I BẤT KÃŒ tại khu vá»±c trò chÆ¡i vận Ä‘á»™ng trong ngày diá»…n ra chÆ°Æ¡ng trình để nhận vé.

1

2. ChÆ°Æ¡ng trình KÉO DÀI CẢ NGÀY – bắt đầu từ 9 giá» sáng vá»›i khu vá»±c trò chÆ¡i vận Ä‘á»™ng vui nhá»™n và sân khấu bùng nổ của nhiá»u sao Vpop.

2

3. ChÆ°Æ¡ng trình là sá»± há»™i tụ của NHIỀU NGÔI SAO VPOP – Cập nhật Fanpage WEPRO ENTERTAINMENT để xem thần tượng của bạn có góp mặt trong chÆ°Æ¡ng trình sắp tá»›i hay không nhé!

3

4. Nhiá»u QUÀ TẶNG HẤP DẪN Ä‘ang chỠđợi bạn khám phá tại các khu vá»±c trò chÆ¡i: Ão thun, quạt, … cá»±c cool Ä‘ang chá» bạn rÆ°á»›c vá» nhà.

45. KHU Vá»°C TRÃ’ CHÆ I Cá»°C COOL vá»›i nhiá»u trò chÆ¡i nhÆ°: Sumo Battle, Snake Racing,… Ä‘ang chá» bạn và bạn bè cùng khám phá.

5