25

Apr

Cơ hội trúng 200.000 giải thưởng khi uống nước giải khát

NgÆ°á»i uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™, Number 1 có cÆ¡ há»™i trúng hÆ¡n 200.000 giải thưởng trao liá»n tay, trong đó má»™t giải cao nhất trị giá má»™t tá»· đồng, từ 17/4 đến 15/7.

NgÆ°á»i tiêu dùng chỉ cần xé nhãn lấy mã code và nhắn vá» tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website, kênh zalo của chÆ°Æ¡ng trình, fanpage các sản phẩm để có thể trúng ngay các giải thưởng có giá trị từ 10.000 tá»›i 500.000 đồng. Riêng vào các ngày 17/5, 16/7 và 18/7, chÆ°Æ¡ng trình sẽ livestream quay số để tìm ra 9 ngÆ°á»i trúng giải 100 triệu đồng và má»™t giải đặc biệt trị giá 1 tá»· đồng.

Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™, Number 1 vừa giúp khách hàng giải nhiệt vừa giúp há» có cÆ¡ há»™i trúng thưởng mùa hè này.

Các chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát luôn được ngÆ°á»i tiêu dùng quan tâm trong những năm qua, thu hút hàng trăm nghìn ngÆ°á»i tham gia má»—i năm. Vừa giải tá»a căng thẳng mệt má»i, giải nhiệt cuá»™c sống ngày hè vá»›i Trà Xanh Không Äá»™; thanh lá»c cÆ¡ thể, tÆ°Æ¡i mát má»—i ngày vá»›i Trà Dr Thanh hay bổ sung thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để làm việc vá»›i NÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1 giữa ngày hè; ngÆ°á»i dùng vừa có cÆ¡ há»™i trúng thưởng, thậm chí đổi Ä‘á»i.

“Hàng ngày mình Ä‘á»u thanh lá»c cÆ¡ thể bằng Trà Dr Thanh và xé nhãn tham gia chÆ°Æ¡ng trình để săn giải thưởng từ 10.000 đến 500.000 đồng nạp vào Ä‘iện thoại”, Thúy Quỳnh, má»™t sinh viên tại Hà Ná»™i cho biết.

Tuyết Lan, má»™t sinh viên tại TP HCM cÅ©ng cảm thấy thích thú vá»›i hình thức dá»± thi và trúng giải của chÆ°Æ¡ng trình. Cô cho biết: “Năm trÆ°á»›c, mình chÆ°a uống xong chai nÆ°á»›c thì đã nhận được tiá»n thưởng nạp vào Ä‘iện thoại. Tổng cá»™ng mình đã trúng thưởng được gần 20 lần trong hè năm ngoái. Năm nay, mình lại tiếp tục ủng há»™ chÆ°Æ¡ng trình”.

Uống Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™, Number 1 Ä‘á»u có cÆ¡ há»™i trúng thưởng

Giải đặc biệt cÅ©ng luôn tìm thấy các chủ nhân vào cuối má»—i mùa khuyến mại. Anh Hà Hồ Lam Khang (ngụ tại xã Hữu Thạnh, huyện Äức Hòa, Long An) là ngÆ°á»i may mắn nhất năm 2022 khi nhận giải thưởng 1 tá»· đồng nhá» uống Dr Thanh. Còn chị La Lan Thị Bông (xã Phú Mỡ, huyện Äồng Xuân, Phú Yên) nhận 1,2 tá»· đồng năm 2021 sau khi uống Trà Xanh Không Äá»™.

Làm công nhân Ä‘iện vá»›i mức lÆ°Æ¡ng 7 triệu đồng má»—i tháng, anh Khang chÆ°a bao giá» nghÄ© tá»›i ngày mình được cầm 1 tá»· đồng. Khi ban tổ chức liên lạc vá»›i anh qua Ä‘iện thoại để thông báo vá» giải thưởng, anh còn nghÄ© Ä‘ang bị lừa nên tắt máy. Tân Hiệp Phát đã phải nhá» tá»›i chính quyá»n xác nhận, vận Ä‘á»™ng, anh Khang má»›i tin mình trúng thưởng và cùng ngÆ°á»i thân đến trụ sở Tập Ä‘oàn để nhận thưởng.

TrÆ°á»›c đó, để trao giải cho chị Bông, Tân Hiệp Phát cÅ©ng phải nhá» tá»›i sá»± kết nối của chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng. Số tiá»n từ giải thưởng đã giúp chị Bông sá»­a lại nhà, phát triển kinh tế và lo cho con ăn há»c để thay đổi cuá»™c sống.

Hai năm qua, đã có 12 ngÆ°á»i may mắn trúng giải 100 triệu đồng khi giải khát vá»›i các sản phẩm Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™, NÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1.
Äó là những nông dân, công nhân, há»c sinh, nhân viên văn phòng đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nÆ°á»›c nhÆ° Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Gia Lai, Kon Tum, Äắc Nông, Tây Ninh, Bình Thuận, TP HCM, VÄ©nh Long, Cần ThÆ¡. Khoản tiá»n đã giúp nhiá»u ngÆ°á»i trúng giải có thêm vốn làm ăn, trả nợ và trang trải chi phí há»c hành trong thá»i Ä‘iểm kinh tế khó khăn của thá»i kỳ dịch bùng phát hay hậu Covid-19. Bên cạnh đó, má»—i ngày có hàng nghìn giải thưởng được trao ngay cho ngÆ°á»i tiêu dùng.

Khách hàng của Tân Hiệp Phát tham gia chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liá»n”

Năm nay, chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát tiếp tục mang đến cÆ¡ há»™i may mắn cho tất cả má»i ngÆ°á»i. Äại diện Tân Hiệp Phát cho biết chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liá»n” là lá»i tri ân khách hàng cả nÆ°á»›c đã ủng há»™ và sá»­ dụng các sản phẩm nÆ°á»›c uống giải khát có nhiá»u lợi ích cho sức khá»e của Tân Hiệp Phát trong suốt thá»i gian vừa qua. “Vá»›i việc giải thưởng dá»… chÆ¡i, dá»… trúng, chúng tôi tin tưởng sẽ có đông đảo ngÆ°á»i tiêu dùng tham gia để nhận được những giải thưởng có giá trị cao để há»— trợ hoặc may mắn hÆ¡n là có cÆ¡ há»™i thay đổi cuá»™c sống tốt hÆ¡n”, vị này cho biết.

(Theo VnExpress)