Theo kết quả báo cáo nà y, Trà Xanh Không Äá»™ của Tân Hiệp Phát dẫn đầu vá»›i 38% thị phần.
Các sản phẩm trà xanh đóng chai Ä‘ang tăng trưởng chóng mặt, số lượng sản phẩm tiêu thụ và doanh thu luôn chiếm trên 40% trong toà n ngà nh nÆ°á»›c giải khát không gas. Tuy nhiên, má»™t số thông tin bất lợi vá» chất lượng trong thá»i gian qua đã khiến ngà nh nà y bị ảnh hưởng nghiêm trá»ng.
Giữa hà ng chục loại sản phẩm hiện có trên thị trÆ°á»ng, ngÆ°á»i tiêu dùng khó có thể nháºn biết các sản phẩm an toà n vá» nguyên liệu sản xuất và đảm bảo chất lượng.Cá»™ng đồng mạng đã có những phản ứng gay gắt khiến doanh số toà n ngà nh sụt giảm nhanh chóng. Những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhÆ° Trà Xanh Không Äá»™ của Tân Hiệp Phát cÅ©ng bị ảnh hưởng không nhá». Doanh nghiệp nà y cho biết, tại thá»i Ä‘iểm tâm bão, doanh số bán hà ng của há» sụt giảm tá»›i 30% .
Ông Nguyá»…n Văn TÆ°, Giám đốc nghiên cứu phát triển Táºp Ä‘oà n Tân Hiệp Phát cho biết: “Äiá»u cần thiết lúc nà y là phải trấn an ngÆ°á»i tiêu dùng bằng chÃnh những gì đã gây mất niá»m tin của há» và Trà Xanh Không Äá»™ đã là m rất tốt Ä‘iá»u nà yâ€.
“Bằng chứng là tá»›i thá»i Ä‘iểm nà y, Tân Hiêp Phát là doanh nghiệp duy nhất có khả năng chứng minh và được Cục An toà n thá»±c phẩm Bá»™ Y tế cho phép công bố sản phẩm không sá» dụng chất bảo quản, không mà u công nghiệp, không chìâ€, ông TÆ° nhấn mạnh.Việc công khai dây chuyá»n, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy kết hợp vá»›i nguồn nguyên liệu từ Thái Nguyên, Tân Hiệp Phát đã cho ngÆ°á»i tiêu dùng thấy sản phẩm của há» không chỉ có lợi cho sức khá»e mà còn tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toà n thá»±c phẩm.
Cùng vá»›i nguyên liệu sạch, Tân Hiệp Phát chứng minh Trà Xanh Không Äá»™ được chiết trong Ä‘iá»u kiện hoà n toà n vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nÆ°á»›c tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trÆ°á»ng chiết vô trùng) là ná»n tảng để thÆ°Æ¡ng hiệu nà y xây dá»±ng thông Ä‘iệp “3 không†– không sá» dụng chất bảo quản, không mà u công nghiệp, không chì.
Ná»— lá»±c lấy lại niá»m tin vá» ngà nh trà đóng chai trong suốt thá»i gian qua của Tân Hiệp Phát đã được Ä‘á»n đáp xứng đáng vá»›i những tÃn hiệu tÃch cá»±c.Bà Trần Uyên PhÆ°Æ¡ng, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát cho biết: “Thông Ä‘iệp ‘3 không’ là kết quả của những ná»— lá»±c không ngừng nhằm tạo ra sản phẩm sạch tá»± nhiên, vừa có lợi cho sức khá»e, vừa mang tÃnh giải khát, đáp ứng nhu cầu cao nhất của ngÆ°á»i tiêu dùngâ€.
Äiá»u tra thị trÆ°á»ng má»›i nhất của VietinBankSc cho thấy, niá»m tin của ngÆ°á»i tiêu dùng Ä‘ang quay lại vá»›i ngà nh trà xanh đóng chai qua tá»· lệ tiêu thụ chiếm tá»›i 41,1% toà n ngà nh.
Hãng Nielsen Việt Nam cÅ©ng cho biết, trong quý II, có 71% ngÆ°á»i tiêu dùng thÆ°á»ng xuyên sá» dụng Trà Xanh Không Äá»™, 76% cho rằng sản phẩm nà y được là m từ nguyên liệu tá»± nhiên và 69% tin tưởng nó tốt cho sức khá»e. Trà Xanh Không Äá»™ cÅ©ng chiếm thị phần cao nhất trong ngà nh trà đóng chai vá»›i con số lên tá»›i 38%.
Trà Xanh Không Äá»™ được Æ°a chuá»™ng không chỉ bởi tÃnh giải khát mà còn Ä‘em lại nhiá»u lợi Ãch đặc biệt tốt cho sức khá»e.
Vá»›i công nghệ hiện đại, Trà Xanh Không Äá»™ giữ được hà m lượng EGCG cao nhất từ lá trà , giúp ngăn ngừa các bệnh ung thÆ° phổi, ung thÆ° trá»±c trà ng, ung thÆ° vú, ung thÆ° tiá»n liệt tuyến… Äây là những căn bệnh nguy hiểm, Ä‘ang cÆ°á»›p Ä‘i sinh mạng của 205 ngÆ°á»i dân Việt Nam má»—i ngà y.
EGCG còn có tác dụng chống lại các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp… đang gây ra tỷ lệ tỠvong hà ng đầu tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, hợp chất EGCG còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp giảm cân, chống lão hóa, cho là n da tÆ°Æ¡i trẻ, xua tan những căng thẳng mệt má»i hà ng ngà y.