29

Sep

Trà xanh đóng chai có giữ được tinh chất của trà tươi không?

Trà xanh đóng chai

Trà đóng chai được chiết xuất bởi công nghệ Aseptic chính là giải pháp tốt nhất để kết hợp được những tinh chất quý trong lá trà xanh mà vẫn có má»™t hÆ°Æ¡ng vị thÆ¡m ngon, an toàn tuyệt đối cho sức khá»e đồng thá»i có thể sá»­ dụng làm nÆ°á»›c giải khát mang Ä‘i bất cứ nÆ¡i đâu, trong má»i hoàn cảnh.

Trà xanh đóng chai

Trà xanh đóng chai

Trà xanh đóng chai liệu có giữ được tinh chất của trà tươi không?
Vá»›i nhiá»u ngÆ°á»i Việt Nam, trà xanh là má»™t trong những loại nÆ°á»›c uống phổ biến, gần gÅ©i và thân thuá»™c, dân giã, thậm chí có những há»™ gia đình còn pha trà uống thay nÆ°á»›c. CÅ©ng trong niá»m tin của ngÆ°á»i Việt, trà xanh là má»™t trong những loại nÆ°á»›c uống tốt cho sức khá»e hàng đầu, dá»… kiếm. Khoa há»c cÅ©ng đã nghiên cứu trong lá trà xanh có tinh dầu, chất dẫn xuất và cafein và các loại vitamin A, B1, B2, B3 giúp ngÆ°á»i sá»­ dụng tỉnh táo, ngăn ngừa lão hóa. Gần đây khoa há»c cÅ©ng chứng minh trà xanh còn giúp chống ung thÆ°, giảm kích thÆ°á»›c khối u, giảm Ä‘Æ°á»ng trong máu, diệt khuẩn, thậm chí chống phóng xạ…
Trà xanh có tác dụng gì? Äông y cÅ©ng chứng minh, trà xanh có vị đẳng chát, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải khát, tốt cho tiêu hóa, lợi tiểu, định thần giúp thÆ° giãn trí óc, tăng cÆ°á»ng sức làm việc của trí óc và cÆ¡, tốt cho tim vì Ä‘iá»u hòa nhịp đập của tim.

Trà đóng chai sá»­ dụng công nghệ hiện đại giúp lÆ°u giữ tinh chất quý mà cách pha trà truyá»n thống không có được.

Nhiá»u ngÆ°á»i cho rằng, việc sá»­ dụng lá trà xanh tÆ°Æ¡i vá»›i nÆ°á»›c sôi, uống trá»±c tiếp sẽ tốt hÆ¡n sá»­ dụng trà đóng chai, tuy nhiên, các nhà khoa há»c đã phân tích thì hàm lượng Flavonoid giúp giảm huyết áp, tăng Ä‘á»™ bá»n vững của thành mạch và thành phần Polysaccarides giúp giảm Ä‘Æ°á»ng trong máu nếu sá»­ dụng theo hình thức pha uống thông thÆ°á»ng không cao. Chính bởi vậy, ngay cả khi uống nhiá»u, uống hàng ngày cÅ©ng không thể mang lại đầy đủ những tác dụng kể trên mà cần có những sản phẩm sá»­ dụng công nghệ hiện đại, tinh chiết những dưỡng chất quý báu trong loại lá này.
Trà đóng chai có chất bảo quản không?

Trà xanh đóng chai

Trà xanh đóng chai

Trà đóng chai có chất bảo quản hay không còn phụ thuá»™c vào từng hãng, từng doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, sản phẩm trà xanh đóng chai thÆ°á»ng có thể bảo quản lâu hÆ¡n so vá»›i cách nấu nÆ°á»›c trà xanh thông thÆ°á»ng là do Ä‘iá»u kiện vô khuẩn chứ không chỉ Ä‘Æ¡n thuần là sá»­ dụng chất bảo quản. Ngoài ra, hiện nay có công nghệ sản xuất trà xanh đóng chai, không cần sá»­ dụng chất bảo quản mà vẫn có hạn sá»­ dụng lâu dài.
Vậy sản phẩm trà đóng chai nào có thể giúp bạn thá»a mãn cả hai tiêu chí này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Trà đóng chai của tập Ä‘oàn Tân Hiệp Phát được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên – vùng có Ä‘iá»u kiện thổ nhưỡng trồng trà tốt nhất cả nÆ°á»›c.

Trà xanh đóng chai

Trà xanh đóng chai


Trà đóng chai nào tốt nhất?
Dòng sản phẩm Trà xanh không Ä‘á»™ của Tập Ä‘oàn Tân Hiệp Phát Ä‘ang được Æ°a chuá»™ng nhất trên thị trÆ°á»ng bởi nó đáp ứng đầy đủ tiêu chí của má»™t loại nÆ°á»›c giải khát cho sức khá»e.
– An toàn tuyệt đối cho sức khá»e vì không chất bảo quản, chất tạo hÆ°Æ¡ng, tạo màu
– Công nghệ sản xuất hiện đại lÆ°u giữ, cô đặc toàn bá»™ tinh chất quý có trong trà xanh
– HÆ°Æ¡ng vị thÆ¡m ngon
– Sản phẩm Ä‘a dạng cả vá» hình thức đóng gói lẫn hÆ°Æ¡ng vị, có riêng dòng sản phẩm cho ngÆ°á»i ăn kiêng.
Sản phẩm Trà xanh không Ä‘á»™ được sản xuất trên dây chuyá»n công nghệ hiện đại nhất trên thế giá»›i hiện nay đó là dây chuyá»n Aseptic vá»›i quy trình sản xuất khép kín và tá»± Ä‘á»™ng công nghệ chiết lạnh sản phẩm giúp lÆ°u giữ vitamin và dưỡng chất hoàn toàn, tuyệt đối, đặc biệt màu sắc và hÆ°Æ¡ng vị không há» thay đổi.
Vá»›i sản phẩm Trà xanh không Ä‘á»™, sản phẩm trải qua 5 lần tiệt trùng từ nắp – chai- quy trình chiết ly – đóng gói và vận chuyển. Môi trÆ°á»ng chế biến, đóng gói Ä‘á»u đạt tiêu chuẩn vô khuẩn nhÆ° phòng mổ y tế. Äặc biệt, những sản phẩm không đủ Ä‘iá»u kiện kiểm tra của hệ thống kỹ thuật sẽ bị loại bá» và hủy ngay sau đó để Ä‘Æ°a đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Trà xanh đóng chai

Trà xanh đóng chai

Äây cÅ©ng chính là lý do thuyết phục nhất để lý giải sản phẩm trà xanh luôn có màu xanh đẹp mắt, Ä‘á»™ trong tinh khiết, hÆ°Æ¡ng thÆ¡m đặc trÆ°ng của trà và ngay sau khi uống ngÆ°á»i tiêu dùng cảm nhận được hÆ°Æ¡ng vị tinh khiết – the mát và sá»± tỉnh táo, thanh nhiệt ngay lập tức.
Hy vá»ng bài viết đã giúp bạn Ä‘á»c có những thông tin quan trá»ng để tá»± mình kết luận vá» chất lượng trà đóng chai trên thị trÆ°á»ng và có những lá»±a chá»n đúng đắn vá» má»™t sản phẩm trà đóng chai tốt nhất cho mình.