14

May

Dá»… chÆ¡i, dá»… trúng tiá»n tá»· chỉ vá»›i chai nÆ°á»›c giải khát

“ChÆ°a bao giá» việc trúng thưởng lại dá»… dàng và có giá trị nhÆ° thế chỉ vá»›i má»™t chai nÆ°á»›c giải khátâ€, Vân Anh, má»™t Gen Z cho biết khi vừa tận hưởng chai Trà Xanh Không Äá»™ cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng cho biết.

Vừa giải nhiệt đã khát, vừa dá»… dàng trúng ngay các giải thưởng tiá»n mặt từ 10 ngàn, 50 ngàn, 500 ngàn đồng cùng 09 giải triệu phú 100 triệu và 01 giải tá»· phú trị giá 1 tá»· đồng khi lá»±a chá»n sá»­ dụng má»™t trong các sản phẩm nÆ°á»›c giải khát nhÆ° Trà Xanh Không Äá»™, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, NÆ°á»›c Tăng lá»±c Number 1. ChÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi giá trị bậc nhất hè này Ä‘ang khiến má»i ngÆ°á»i đổ xô tham gia để săn hàng ngàn giải thưởng tiá»n mặt má»—i ngày.

Äến hẹn lại lên, chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát tiếp tục thu hút hàng triệu bạn trẻ tham gia để trúng các giải thưởng giá trị.

Theo đó, kể từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7/2022, khách hàng mua các sản phẩm nhÆ° Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™, NÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1 và xé nhãn để nhập code và gá»­i tin nhắn vá» tổng đài 6020 hoặc nhập mã code qua zalo, messenger hoặc trên website https://xengaytrunglien.com/# sẽ dá»… dàng trúng ngay hÆ¡n 200.000 giải thưởng tiá»n mặt, đặc biệt trong đó có cÆ¡ há»™i trở thành triệu phú, tá»· phú vá»›i 09 giải 100 triệu và 01 giải 1 tá»· đồng.

ChÆ°Æ¡ng trình thu hút má»i tầng lá»›p ngÆ°á»i dân ở má»i Ä‘á»™ tuổi tham gia. Trong hình là những công nhân nhắn  tin vá» tổng đài 6020 để tham gia chÆ°Æ¡ng trình.

ChÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†của Tân Hiệp Phát Ä‘ang khiến ngày hè trở trở nên nóng hÆ¡n bao giá» hết. “ChÆ°a bao giá» việc trúng thưởng lại dá»… dàng, nhanh chóng và có giá trị nhÆ° thế chỉ vá»›i má»™t chai nÆ°á»›c giải khát ngày hèâ€, Vân Anh, má»™t Gen Z cho biết khi vừa tận hưởng chai Trà Xanh Không Äá»™ để giải tá»a căng thẳng cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng cho biết.

ChÆ°Æ¡ng trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vá»i cho ngÆ°á»i tiêu dùng, nhất là giá»›i trẻ, vừa có cÆ¡ há»™i nhận được những giải thưởng là tiá»n mặt vừa giải tá»a căng thẳng, thanh nhiệt cÆ¡ thể, tăng thêm sức mạnh tỉnh táo tức thì ngày hè bằng các thức uống giải khát có lợi cho sức khá»e vá»›i các sản phẩm NÆ°á»›c tang lá»±c Number 1, Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Äá»™.

Năm 2021, chị La Lan Thị Bông tại xã Phú Mỡ, Äồng Xuân, Phú Yên đã trở thành tá»· phú của chÆ°Æ¡ng trình.

Không phải mất thá»i gian chỠđợi, chỉ cần nhắn mã code trên nhãn chai vá» tổng đài 6020 hoặc nhập qua zalo, messenger, website của chÆ°Æ¡ng trình, bạn sẽ biết kết quả trúng các giải thưởng tiá»n mặt từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng chỉ sau vài phút. Dá»… chÆ¡i, dá»… trúng và số ngÆ°á»i chÆ¡i trúng thưởng Ä‘ang tăng lên từng phút.

Riêng với 09 giải thưởng triệu phú 100 triệu, giải thưởng sẽ được quay và livestream trực tiếp trên mạng xã hội vào giữa tháng 5, tháng 6 và tháng 7. Giải tỷ phú sẽ được quay thưởng và công bố trực tiếp vào sáng ngày 18/7/2022.

TrÆ°á»›c đó, vào đầu tháng 5/2021, anh Äặng Phi Trá»ng tại KonTum cÅ©ng đã trở thành triệu phú đầu tiên của chÆ°Æ¡ng trình khi anh trúng giải 100 triệu chỉ vá»›i chai nÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1.

Chỉ sau 3 ngày, ghi nhận thá»±c tế cho thấy đã có gần 2.000 ngÆ°á»i tham gia trúng thưởng. NgÆ°á»i tiêu dùng có thể mua các thức uống giải khát có nhãn khuyến mãi kể trên tại các siêu thị, đại lý, cá»­a hàng, quán nÆ°á»›c trên toàn quốc và trên các trang bán hàng trá»±c tuyến để giải nhiệt ngày hè và tham gia dá»± thưởng.

Năm 2021, Tân Hiệp Phát tạo nên cá»™t mốc lịch sá»­ khi thá»±c hiện chÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi vá»›i hÆ¡n 300.000 giải thưởng giá trị, thu hút hàng triệu lượt ngÆ°á»i tham gia.

Äại diện cho chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†của Tân Hiệp Phát cho biết: “ChÆ°Æ¡ng trình khuyến mãi là lá»i tri ân khách hàng cả nÆ°á»›c đã ủng há»™ và sá»­ dụng các sản phẩm nÆ°á»›c uống giải khát có lợi cho sức khá»e của Tân Hiệp Phát trong suốt thá»i gian vừa qua. Vá»›i việc giải thưởng dá»… chÆ¡i, dá»… trúng chúng tôi tin tưởng sẽ có đông đảo ngÆ°á»i tiêu dùng tham gia để nhận được những giải thưởng là tiá»n mặt có giá trị caoâ€.