27

Jul

Giải tá»a stress, giải nhiệt cuá»™c sống cùng Trà Xanh

Trà xanh được xem nhÆ° má»™t “thần dược†cho sức khá»e con ngÆ°á»i, nhất là trong mùa nắng nóng thì đây là má»™t đồ uống giải nhiệt cuá»™c sống, giải khát rất có ích cho sức khá»e.

Nhịp sống bận rá»™n cùng vá»›i lối sống công nghiệp hối hả khiến con ngÆ°á»i dá»… rÆ¡i vào trạng thái bị stress dÆ°á»›i các áp lá»±c của công việc, cuá»™c sống hoặc môi trÆ°á»ng. Việc tìm tòi, nghiên cứu các giải pháp giảm stress được khá nhiá»u tổ chức vá» y tế và chăm sóc sức khá»e quan tâm.

Từ ngàn xÆ°a, trà xanh được xem nhÆ° má»™t “thần dược†cho sức khá»e con ngÆ°á»i: tăng sức Ä‘á» kháng, giữ cÆ¡ thể khá»e mạnh, chống lại tác nhân gây bệnh, giảm stress, giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn và kích thích suy nghÄ© sáng tạo…

giai-nhiet-cuoc-song-cung-tra-xanh-300x199

Trà xanh Không Äá»™ xuất hiện từ năm 2006 đến nay vẫn được xem là “hiện tượng thức uống giải nhiệt cuá»™c sống mùa hè phổ biến bởi công dụng giải nhiệt, giảm căng thẳng mệt má»i.

Theo nghiên cứu khoa há»c, trà xanh có công dụng trong việc chống lại sá»± lão hóa, Ä‘iá»u trị huyết áp, hạ thấp lượng Ä‘Æ°á»ng trong máu, giảm nguy cÆ¡ gây ung thÆ°, hạn chế tăng lượng cholesterol trong máu, kìm hãm và tiêu diệt má»™t số vi khuẩn đặc biệt. Do đó, trà xanh được Æ°a chuá»™ng, sá»­ dụng rá»™ng rãi ở nhiá»u quốc gia trên thế giá»›i. Thưởng thức trà xanh mang lại cảm giác thÆ° thái sảng khoái, ôn hòa, được xem là “chìa khóa†tránh những xung Ä‘á»™t căng thẳng trong công việc, cuá»™c sống.

Những sản phẩm trà xanh đóng chai đã ra Ä‘á»i để đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng hiện đại, công nghiệp. Có thể kể đến nhÆ° Trà xanh Không Äá»™ của Tân Hiệp Phát… được chiết xuất từ những lá trà xanh thiên nhiên nhanh chóng trở thành lá»±a chá»n hàng đầu của những ngÆ°á»i yêu thích loại nÆ°á»›c uống này. Äược sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng chất chống ôxy hóa EGCG từ 100% trà xanh thiên nhiên, Trà Xanh Không Äá»™ Ä‘em đến cảm giác sảng khoái, giải nhiệt cuá»™c sống, không lo căng thẳng mệt má»i, là ngÆ°á»i bạn đồng hành lý tưởng của bạn trẻ cho má»™t ngày bận rá»™n vá»›i công việc và há»c tập. Vá»›i hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008; ISO 14001: 2004 & HACCP – Trà xanh Không Äá»™ hoàn toàn có thể tạo được niá»m tin cho khách hàng thông qua các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thá»±c phẩm & môi trÆ°á»ng. Ngoài ra, công nghệ & thiết bị chiết rót hoàn hảo, hiện đại từ Châu Âu, cho phép trà xanh Không Äá»™ luôn đạt Ä‘á»™ tinh khiết vốn có từ trà, không những giữ lại nguyên vẹn hÆ°Æ¡ng vị, màu sắc tá»± nhiên mà còn đảm bảo tính ổn định cho sản phẩm trong suốt thá»i gian lÆ°u hành & bảo quản. Äặc biệt Trà Xanh Không Äá»™ không sá»­ dụng chất bảo quản cÅ©ng nhÆ° màu nhân tạo, đây cÅ©ng là Æ°u Ä‘iểm nổi bật cho sản phẩm.

Â