27

Jul

Uống gì đẹp da nhất?

Uống gì đẹp nha nhất là câu há»i băn khoan của khá nhiá»u chị em. Theo các chuyên gia, để có làn da đẹp, bạn phải ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, làm việc và sinh hoạt Ä‘iá»u Ä‘á»™, tập thể thao và phải ngủ đủ 8 tiếng má»—i ngày.

Tuy nhiên, dù có áp dụng phÆ°Æ¡ng pháp nào Ä‘i chăng nữa, Ä‘iá»u quan trá»ng nhất để có làn da đẹp, khá»e mạnh là bạn phải bổ sung đầy đủ nÆ°á»›c cho da. Theo các chuyên gia vá» dinh dưỡng và sức khá»e, uống 2 lít nÆ°á»›c má»—i ngày có thể giúp cung cấp đủ lượng nÆ°á»›c cần thiết, giúp loại bá» các Ä‘á»™c tố ra khá»i cÆ¡ thể, giúp cÆ¡ thể bạn đặc biệt là làn da khá»e mạnh và tÆ°Æ¡i tắn.

Tuy vậy, không phải uống bất kỳ loại nÆ°á»›c nào cÅ©ng có lợi cho sức khá»e của bạn. Theo nghiên cứu, các loại nÆ°á»›c uống chứa chất kích thích hoặc có cồn không hoàn toàn thay thể được nÆ°á»›c.

  1. Nước cà chua

Là loại nÆ°á»›c thông dụng, có giá trị dinh dưỡng cao cho da. Chá»n quả cà chua chín Ä‘á» không vết Ä‘en, rá»­a sạch, cắt thành miếng nhá». Lấy thìa to ép cho ra nÆ°á»›c rồi lá»c bằng vải màn, bá» bã. NhÆ° vậy, đã có nÆ°á»›c cà chua tÆ°Æ¡i mát, bổ dưỡng, ngon miệng. Khi uống, có thể cho thêm ít nÆ°á»›c Ä‘un sôi để nguá»™i, không thêm Ä‘Æ°á»ng.

  1. Sữa trứng gà

Chứa má»™t lượng lá»›n chất đạm, vitamin nhóm B, vitamin C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc trong chăm sóc làn da. Dùng sữa tÆ°Æ¡i thì cần phải Ä‘un sôi. Vá»›i ngÆ°á»i quá cân, béo phì nên dùng loại sữa bá»™t không béo. Vào mùa lạnh có thể dùng sữa bá»™t bình thÆ°á»ng.

  1. Nước chanh mật ong

Có tác dụng bảo vệ sắc đẹp da, thÆ°á»ng dành cho ngÆ°á»i khô da, mụn nhá»t, da nóng. Lấy má»™t quả chanh tÆ°Æ¡i, rá»­a sạch, cắt đôi vắt lấy nÆ°á»›c rồi cho ít mật ong, nÆ°á»›c lạnh hoặc đá lạnh, khoắng Ä‘á»u. NÆ°á»›c chanh mật ong là thức uống mát mẻ dá»… chịu trong ngày hè oi bức. Có thể dùng vài lần trong ngày.

  1. Trà Xanh
uong-gi-dep-da-nhat-300x169

Uống gì đẹp nha nhất là câu há»i băn khoan của khá nhiá»u chị em phụ nữ

Trà xanh là loại nước uống rất phổ biến, không cung cấp năng lượng, không có chất béo, muối natri, chất đạm mà chỉ có một ít carbohydrat, vài muối khoáng như kali và mangnesium.

Ngoài giá trị dinh dưỡng nhÆ° má»™t loại nÆ°á»›c uống, nÆ°á»›c trà còn có nhiá»u tác dụng tốt vá»›i sức khá»e của cÆ¡ thể, nhÆ°: tăng sức Ä‘á» kháng, tăng sá»± chuyển hóa thá»±c phẩm, giúp cho sá»± tiêu hóa thá»±c phẩm được dá»… dàng, phòng chống sâu răng, giải nhiệt, giúp bài tiết rượu, nicotin trong thuốc lá ra khá»i cÆ¡ thể mau hÆ¡n, lợi tiểu, làm nÆ°á»›c tiểu trong hÆ¡n…

NÆ°á»›c trà ở Việt Nam bán ở má»i hang cùng ngõ hẻm. Trong khách sạn năm sao cÅ©ng có, mà ở cổng nhà ga, cổng chợ cÅ©ng có. Vá»›i những ngÆ°á»i thích sá»± an toàn, tiện lợi thì có nÆ°á»›c trà đóng chai. Các loại trà này Ä‘á»u dá»… uống, tiện dụng.

 

Â