18

Jul

Lộ diện khách hàng thứ 3 trúng 100 triệu đồng nhỠuống Number 1 sau 2 ngày thuyết phục

Phải mất tá»›i 2 ngày sau khi có kết quả quay số trúng thưởng, ban tổ chức má»›i thuyết phục được bà L.T.G (51 tuổi) tại huyện An DÆ°Æ¡ng (Hải Phòng) tin bà là ngÆ°á»i thứ 3 trở thành triệu phú khi trúng 100 triệu đồng của chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†nhá» uống sản phẩm của Number 1.

Ngày 18/5 vừa qua, chÆ°Æ¡ng trình Xé ngay trúng liá»n đã tổ chức buổi livestream quay số tìm ngÆ°á»i trúng 3 giải triệu phú 100 triệu đồng. Hai ngÆ°á»i may mắn đầu tiên là anh V.D.P sống tại Tây Ninh và nam sinh T.Q.Ä tại VÄ©nh Long.

Mã dá»± thưởng trúng 100 triệu đồng thứ 3 cÅ©ng được xác định ngay sau đó mang số hiệu XLGPQTTJ7. Tuy nhiên, khi ban tổ chức liên lạc thông báo qua Ä‘iện thoại vá»›i chủ nhân của mã trúng thưởng thì liên tục bị từ chối, không nghe Ä‘iện thoại hoặc không tin đã trúng thưởng. Phải mất tá»›i 2 ngày sau khi quay số, ban tổ chức chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†của Number 1 – Tân Hiệp Phát má»›i có thể trò chuyện và thuyết phục được chủ nhân của mã dá»± thưởng trúng giải triệu phú lần thứ 3 tin rằng mình đã thá»±c sá»± trúng giải 100 triệu đồng.

Bà L.T.G tại huyện An DÆ°Æ¡ng, Hải Phòng là triệu phú thứ 3 của chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†khi giải khát vá»›i Trà Xanh Không Äá»™ của Number 1.

Danh tính của ngÆ°á»i trúng giải 100 triệu đồng thứ 3 cÅ©ng nhanh chóng được xác định là bà L.T.G (51 tuổi) ngụ tại huyện An DÆ°Æ¡ng, Hải Phòng. Bà cho biết: “Do công việc nặng nhá»c của má»i ngÆ°á»i trong gia đình, cá»™ng thêm thá»i tiết nắng nóng cá»±c Ä‘á»™, bà thÆ°á»ng mua Trà Xanh Không Äá»™ vỠđể cho gia đình giải nhiệt, giải tá»a căng thẳng, mệt má»i. Thấy có chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†trên nhãn chai,  tôi cÅ©ng xé nhãn nhắn tin tham gia cho vui. Ai ngá» thấy tin nhắn từ tổng đài báo vá» là trúng thưởng 100 triệu đồng, rồi có ngÆ°á»i gá»i Ä‘iện. Tuy nhiên tôi không tin là trúng thật nên ít nghe Ä‘iện thoại số lạ. Nông dân nhÆ° tôi sợ bị lừa lắmâ€.

Mã dự thưởng may mắn trúng giải 100 triệu đồng được xác định sau đó là của bà L.T.G.

Theo chia sẻ của bà, gia đình bà có 2 ngÆ°á»i con, 1 ngÆ°á»i làm công nhân, 1 ngÆ°á»i Ä‘ang há»c đại há»c. TrÆ°á»›c bà làm nông, vài năm trở lại đây bà tập trung vào chăn nuôi lợn theo mô hình phát triển kinh tế của địa phÆ°Æ¡ng. Chồng bà trÆ°á»›c làm phụ hồ, sau má»™t lần bị tai nạn giá» vá» làm bảo vệ.  “Sau nhiá»u lần được gá»i thông báo trúng thưởng, tôi vẫn không tin. Tôi sợ bị lừa nên nhỠđứa con út Ä‘ang há»c đại há»c lên mạng tìm thông tin vá» chÆ°Æ¡ng trình xem có thật hay không. Con tôi sau đó cho biết là có nhiá»u ngÆ°á»i trúng thật, trúng hàng trăm triệu và cả hÆ¡n tá»· đồng từ năm ngoái nên chÆ°Æ¡ng trình là thật chứ không phải lừa đâu. Sau khi ngÆ°á»i của hãng Trà Xanh Không Äá»™ gá»i Ä‘iện lại và trò chuyện, tôi má»›i tin là mình đã trúng thật. Nông dân nghèo nhÆ° chúng tôi có nằm mÆ¡ cÅ©ng không dám mÆ¡ tá»›i chuyện tá»± dÆ°ng có ngÆ°á»i nào đó cho mình cả 100 triệu đồngâ€, bà L.T.G tâm sá»±.

ChÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†đang mang lại cÆ¡ há»™i trúng nhiá»u giải thưởng giá trị rất lá»›n dành cho má»i ngÆ°á»i.

Bà cho biết, tổng thu nhập của cả gia đình bà chừng 15 triệu đồng/tháng. Nhà 4 miệng ăn và nuôi con út há»c đại há»c. Má»—i năm bà bán 2 lứa lợn, má»—i lứa thu lãi chừng 20 – 25 triệu đồng. Cuá»™c sống gia đình phải chắt bóp, lo trÆ°á»›c tính sau để khá»i thiếu hụt. “Nhà tôi Ä‘ang dá»± định năm nay sẽ xây lại nhà, căn nhà cÅ© đã giá»™t nát rồi. Thật may mắn lại trúng được 100 triệu đồng từ Trà Xanh Không Äá»™. Cả nhà tôi vui lắm, ai cÅ©ng phấn khởi. Số tiá»n đó lá»›n lắm, bằng mấy năm cả nhà Ä‘i làm và tiết kiệm má»›i có được. Gia đình tôi vô cùng cám Æ¡n chÆ°Æ¡ng trình, cám Æ¡n nÆ°á»›c giải khát Trà Xanh Không Äá»™ đã mang đến may mắn này cho gia đình tôiâ€, bà G chia sẻ.

Em T.Q.Ä, nam sinh lá»›p 12 tại VÄ©nh Long cÅ©ng trở thành triệu phú thứ 2 của chÆ°Æ¡ng trình sau khi giải nhiệt vá»›i các sản phẩm của Number 1.

Khởi Ä‘á»™ng từ ngày 18/4, chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†đang tạo cÆ¡n sốt khắp má»i miá»n đất nÆ°á»›c và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn khoảng 150.000 giải thưởng giá trị, trong đó có 6 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tá»· phú 1 tá»· đồng Ä‘ang chá» ngÆ°á»i chÆ¡i trúng thưởng. Hãy giải khát, thanh nhiệt cÆ¡ thể má»—i ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tá»a căng thẳng, mệt má»i bằng Trà Xanh Không Äá»™ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng NÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1 và tham gia chÆ°Æ¡ng trình bằng cách nhắn mã code dá»± thưởng trên nhãn chai vá» tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cÆ¡ há»™i dá»… dàng trở thành triệu phú, tá»· phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diá»…n ra vào sáng ngày 17/6 tá»›i đây.