18

Jul

Thêm má»™t nam sinh trúng 100 triệu đồng để nuôi Æ°á»›c mÆ¡ vào đại há»c sau khi giải khát vá»›i Number 1

Em T.Q.Ä, má»™t nam sinh lá»›p 12 tại huyện VÅ©ng Liêm (VÄ©nh Long) là ngÆ°á»i tiếp theo trúng 100 triệu đồng sau khi giải khát vá»›i sản phẩm của Number 1 trong chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»nâ€.

Ngày 18/5 vừa qua, chÆ°Æ¡ng trình Xé ngay trúng liá»n đã tổ chức buổi livestream quay số tìm ngÆ°á»i trúng 3 giải triệu phú 100 triệu đồng. NgÆ°á»i may mắn trở thành triệu phú đầu tiên của chÆ°Æ¡ng trình là anh V.D.P sống tại Tây Ninh. Ngay sau đó, chÆ°Æ¡ng trình tiếp tục quay số và tìm ra khách hàng may mắn thứ 2 là em T.Q.Ä, má»™t nam sinh lá»›p 12 tại huyện VÅ©ng Liêm (VÄ©nh Long) đã trúng thưởng 100 triệu đồng sau khi giải khát vá»›i Trà Xanh Không Äá»™.

Em T.Q.Ä là chủ nhân thứ 2 của giải triệu phú khi trúng thưởng 100 triệu đồng vá»›i Number 1.

Trao đổi vá»›i chúng tôi, T.Q.Ä cho biết em là con trai trưởng trong nhà. Ba mẹ làm nông, cuá»™c sống gặp rất nhiá»u khó khăn tuy nhiên em vẫn ráng theo há»c hết phổ thông và mong Æ°á»›c được tiếp tục theo há»c tại trÆ°á»ng ÄHSP Kỹ Thuật VÄ©nh Long sau khi tốt nghiệp phổ thông.

“Em há»c 2 buổi má»™t ngày trên trÆ°á»ng, do áp lá»±c há»c tập và liên tục di chuyển tá»›i trÆ°á»ng trên Ä‘oạn Ä‘Æ°á»ng xa dÆ°á»›i thá»i tiết nắng nóng nên em thÆ°á»ng xuyên giải nhiệt, giải tá»a căng thẳng, mệt má»i bằng Trà Xanh Không Äá»™. Vừa giải khát, em vừa xé nhãn tham gia chÆ°Æ¡ng trình hy vá»ng trúng được thẻ cào Ä‘iện thoại để đỡ phải xin tiá»n ba mẹ, ai dè nhắn mã dá»± thưởng 2 – 3 lần mà không trúng. Tá»›i hôm nay, khi nhận được tin nhắn trúng thưởng 100 triệu đồng từ tổng đài và Ä‘iện thoại thông báo từ ban tổ chức mà em mừng rá»›t nÆ°á»›c mắt. Em chÆ°a bao giá» nghÄ© em hay bố mẹ lại có được số tiá»n lá»›n đến vậyâ€, T.Q.Ä xúc Ä‘á»™ng nói.

Mã dá»± thưởng may mắn trúng giải 100 triệu đồng được xác định sau đó là của em T.Q.Ä

Trao đổi vá»›i mẹ của T.Q.Ä, chị T.T.T cho biết: “Gia đình chị có 2 ngÆ°á»i con, Ä há»c lá»›p 12, em gái há»c lá»›p 3. Nhà được bên chồng cho 1 công đất để sinh sống. Ãt ruá»™ng, 2 vợ chồng phải làm mÆ°á»›n quanh xã, việc lúc có lúc không. Thu nhập chừng 2 – 3 triệu/tháng. “Tôi không thể tin được là Ä lại may mắn đến thế, khi con báo tin cho tôi là đã trúng thưởng 100 triệu từ Trà Xanh Không Äá»™ tôi bủn rủn chân tay và không thể tin được. Cả Ä‘á»i tôi chÆ°a bao giá» có số tiá»n lá»›n nhÆ° vậy, đến nằm mÆ¡ cÅ©ng không dám. Bây giá» thì gia đình tôi đã tin là trúng thật, tôi không biết nói gì hÆ¡n, thay mặt D và gia đình, tôi vô cùng cám Æ¡n chÆ°Æ¡ng trình, cám Æ¡n Trà Xanh Không Äá»™ đã mang lại may mắn vô cùng lá»›n này cho gia đình tôiâ€, chị T.T.T tâm sá»±.

Em T.Q.Ä cùng mẹ và em gái trÆ°á»›c căn nhà lá của gia đình.

Chị T.T.T cho biết sẽ dùng 1 phần tiá»n nhỠđể sá»­a lại căn nhà lá cho bá»›t dá»™t nát bởi căn nhà Ä‘ang che mÆ°a che nắng cho 4 ngÆ°á»i trong gia đình chị là nhà lá ná»n đất. Phần lá»›n số tiá»n 100 triệu sẽ dùng để nuôi dưỡng Æ°á»›c mÆ¡ cho D vào ÄHSP Kỹ thuật VÄ©nh Long. Khởi Ä‘á»™ng từ ngày 18/4, chÆ°Æ¡ng trình “Xé ngay trúng liá»n†đang tạo cÆ¡n sốt khắp má»i miá»n đất nÆ°á»›c và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn khoảng 150.000 giải thưởng tiá»n mặt, trong đó có 6 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tá»· phú 1 tá»· đồng Ä‘ang chá» ngÆ°á»i chÆ¡i trúng thưởng.

Ông Huỳnh Tuấn Hoàng (áo trắng) đại diện Sở Công thương Bình Dương trực tiếp tham gia buổi quay số trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cÆ¡ thể má»—i ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tá»a căng thẳng, mệt má»i bằng Trà Xanh Không Äá»™ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng NÆ°á»›c tăng lá»±c Number 1 và tham gia chÆ°Æ¡ng trình bằng cách nhắn mã code dá»± thưởng trên nhãn chai vá» tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cÆ¡ há»™i dá»… dàng trở thành triệu phú, tá»· phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diá»…n ra vào sáng ngày 17/6 tá»›i đây.