24

Apr

Những công dụng làm đẹp của trà xanh có thể bạn chưa biết

Những công dụng làm đẹp của trà xanh có thể bạn chưa biết đến. Hãy cùng đi tìm hiểu những công dụng làm đẹp này là gì nhé.

Theo nhiá»u nghiên cứu, trà xanh được biết đến nhÆ° má»™t thần dược chứa nhiá»u hoạt chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và ung thÆ°. Bên cạnh đó, sá»­ dụng trà xanh cÅ©ng là má»™t phÆ°Æ¡ng pháp làm đẹp rất an toàn và hiệu quả.

Bảo vệ da khá»i ánh nắng mặt trá»i

Ãnh sáng mặt trá»i có chứa nhiá»u tia cá»±c tím rất có hại cho làn da của bạn. NhÆ°ng bạn có thể sá»­ dụng trà xanh – má»™t cách Ä‘Æ¡n giản để làm dịu cảm giác bá»ng rát trên da do tiếp xúc vá»›i ánh nắng mặt trá»i trong thá»i gian quá lâu. Bạn có thể rá»­a bằng nÆ°á»›c trà xanh hoặc uống nÆ°á»›c trà xanh má»—i ngày để làn da được cung cấp đủ khoáng chất giúp chống chá»i vá»›i ánh nắng. Trà xanh thá»±c sá»± có thể bảo vệ làn da của bạn khá»i những tác hại của ánh nắng mặt trá»i gây ra.

công dụng làm đẹp của trà xanh

Những công dụng làm đẹp của trà xanh

Trà xanh giúp cho mái tóc má»m mại và khá»e mạnh

Tóc là má»™t phần quan trá»ng vá»›i diện mạo của má»—i ngÆ°á»i giúp bạn trở nên xinh đẹp và hấp dẫn ngÆ°á»i đối diện hÆ¡n. Má»i ngÆ°á»i thÆ°á»ng thích phụ nữ có mái tóc dài má»m mại. Tuy nhiên, để duy trì được vẻ ngoài cho mái tóc hoàn mỹ không phải là Ä‘iá»u Ä‘Æ¡n giản.

Các thành phần trà xanh tá»± nhiên có chứa vitamin C, polyphenol cÅ©ng nhÆ° vitamin E thá»±c sá»± hiệu quả trong việc làm cho tóc của bạn má»m mại và hấp dẫn. Tóc của bạn sẽ giữ được Ä‘á»™ bóng, đẹp. Bên cạnh đó, uống trà xanh thÆ°á»ng xuyên cÅ©ng sẽ giúp cho mái tóc bạn chắc khá»e, tránh bị gãy rụng. Ngoài ra, trà xanh còn giúp loại bá» các vấn Ä‘á» vá» da đầu nhÆ° gàu, vảy nến,…

Bạn cÅ©ng có thể nhanh chóng có lại được mái tóc dài Æ°ng ý vì việc uống trà xanh má»—i ngày cÅ©ng giúp tóc má»c nhanh và khá»e mạnh hÆ¡n. Nếu muốn nhanh có lại mái tóc dài mà lỡ cắt bá», còn chá» gì mà không sá»­ dụng trà xanh nhÆ° má»™t thức uống hằng ngày.

Móng tay sáng và cứng cáp hơn

Móng tay cÅ©ng là má»™t bá»™ phận quan trá»ng mà bạn cần chăm sóc và làm đẹp. Ngày nay, xu hÆ°á»›ng làm đẹp trên móng tay Ä‘ang ngày càng được chị em phụ nữ Æ°a chuá»™ng. Móng tay má»ng và dá»… gẫy không chỉ làm bạn mất tá»± tin mà còn phản ánh tình trạng sức khá»e của bạn. Vá»›i công nghệ làm đẹp, móng tay có thể được đắp bá»™t. NhÆ°ng móng tay tá»± nhiên thì tốt hÆ¡n và đẹp hÆ¡n móng tay giả.

Những công dụng làm đẹp của trà xanh

Những công dụng làm đẹp của trà xanh

Tin vui là chỉ cần uống trà xanh má»—i ngày cÅ©ng giúp cho móng tay của bạn cứng cáp và sáng hÆ¡n, tránh việc dá»… gãy. Vá»›i bá»™ móng tay khá»e mạnh bạn đã có thể tá»± tin làm đẹp cho nó.

Nếu móng tay có dấu hiệu ố vàng, nên xoa chúng bằng má»™t vài giá»t tinh dầu để lấy lại Ä‘á»™ bóng tá»± nhiên.

Làm đẹp da, chống lão hóa

Trà xanh có tác dụng rất hiệu quả đối vá»›i làn da của phụ nữ. Nếu làn da bị ảnh hưởng bởi tác hại của ánh nắng mặt trá»i, trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trà xanh còn giúp ngăn ngừa lão hóa sá»›m, làm da sáng hÆ¡n, đáng nói hÆ¡n hết là khả năng ngăn ngừa các loại ung thÆ° da. Uống trà xanh thÆ°á»ng xuyên và đúng cách, hiệu quả sẽ rõ rệt, loại bá» các Ä‘á»™c tố trên da, làm da căng mịn.

Những công dụng làm đẹp của trà xanh

Những công dụng làm đẹp của trà xanh

Những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, lá»c bá» Ä‘á»™c tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Uống trà xanh thÆ°á»ng xuyên sẽ giúp da khá»e và có Ä‘á»™ đàn hồi tốt. Äặc biệt, nếu bạn thêm má»™t chút nÆ°á»›c cốt chanh, cam, bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa. Những nếp nhăn làm bạn trăn trở, lo lắng bấy lâu sẽ dần mất Ä‘i, thay vào đó là làn da căng vá»›i các Ä‘Æ°á»ng nét tÆ°Æ¡i trẻ. Dưỡng chất bổ sung này cÅ©ng giúp duy trì sức khá»e của da mặt.