27

Jul

Uống Trà Xanh Không Äá»™ đẩy lùi stress

Có ngÆ°á»i thì chào há»i buổi sáng vá»›i sá»± hồ hởi vui tÆ°Æ¡i, sẵn sàng cho má»™t ngày làm việc năng Ä‘á»™ng, nhÆ°ng cÅ©ng có những trÆ°á»ng hợp mang theo tâm trạng mệt má»i, chán chÆ°á»ng của hôm qua. Khi được há»i vá» trạng thái tinh thần, há» chỉ diá»…n đạt ngắn gá»n bằng má»™t từ: “Stressâ€. Và bạn có tin không, việc uống Trà Xanh Không Äá»™ hàng ngày góp phần đẩy lùi Stress và giúp bạn hứng khởi, tràn đầy năng lượng hÆ¡n đấy

Khi nhắc đến Stress, má»i ngÆ°á»i có thể bật ra trong đầu hàng trăm, hàng vạn suy nghÄ© để liên tưởng đến sá»± căng thẳng, bá»±c bá»™i, cùng nhiá»u những mối lo toan chÆ°a đựơc giải quyết và bá»™c lá»™ hết. Rồi thì ngày qua ngày, nếu chúng ta nuôi dưỡng Stress, nó cÅ©ng lá»›n dần theo từng ngày, đến khi trưởng thành, Stress đồng hành vá»›i chúng ta trong cụôc sống; nó lôi kéo.

Hàng ngày, mang theo căn bệnh Stress, chúng ta sẽ phải đối diện vá»›i khối núi vấn Ä‘á» vá»›i cảm giác trì trệ và chán nản. Má»—i khi được há»i “Bạn khá»e không?â€, hay “Hôm nay tâm trạng thế nào?†Trải nghiệm cho thấy rằng, nguồn sáng giải tá»a căn bệnh Stress chính là biết cách chăm sóc bản thân và chá»n thá»±c phẩm, thức uống dinh dưỡng có lợi cho sức khá»e, giúp tăng cÆ°á»ng sá»± vận Ä‘á»™ng dẻo dai và bảo vệ tinh thần sá»›m lấy lại thăng bằng sau những tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c từ cuá»™c sống xung quanh.

uong-tra-xanh-khong-do-300x199

Trên thị trÆ°á»ng hiện nay có rất nhiá»u lá»ai thức uống khác nhau, có lá»ai tá»± pha, có lá»ai chế biến sẵn. Các mặt hàng nÆ°á»›c giải khát này rất Ä‘a dạng, từ nÆ°á»›c ngá»t, nÆ°á»›c khóang, nÆ°á»›c ép, nÆ°á»›c yến, nÆ°á»›c tăng lá»±c đến nÆ°á»›c trà,…. góp mặt đầy đủ trên các quầy kệ bách hóa và những Ä‘iểm bán lẻ. Nhanh, gá»n, thuận tiện, đảm bảo chất lượng vệ sinh an tòan thá»±c phẩm thì phải kể đến các lá»ai thức uống đóng chai pha chế sẵn. Trong đó, trà xanh Không Äá»™ Ä‘ang được giá»›i trẻ quan tâm nhiá»u nhất. Các chứng minh khoa há»c cÅ©ng cho thấy tác dụng của trà trong việc giải nhiệt, giảm căng thẳng.

uong-tra-xanh-khong-do-day-lui-stress-300x225

Uống Trà Xanh Không Äá»™ giúp đẩy lùi Stress

Ngoài ra, Trà xanh giàu vitamin và chứa nhiá»u poly phenol giúp làm đẹp da, Ä‘iá»u chỉnh chức năng tiêu hóa, giảm cholesterol, phòng ngừa ung thÆ°. Ãnh sáng của ná»n khoa há»c hiện đại bổ sung bằng những số liệu, dẫn chứng cụ thể đã khẳng định trà thá»±c sá»± là thức uống có lợi cho sức khá»e và còn có khả năng phòng ngừa cÅ©ng nhÆ° há»— trợ Ä‘iá»u trị nhiá»u lá»ai bệnh. Chất EGCG trong trà xanh là há»at chất chống oxi hóa, có tác dụng chống lão hóa, Ä‘em lại cuá»™c sống thÆ° giãn tuyệt vá»i, tÆ°Æ¡i trẻ, khá»a mạnh, giảm Stress và tăng sức Ä‘á» kháng cho cÆ¡ thể